Vndrink - Rượu Vang Bia Nhập Khẩu Cao Cấp

Vndrink xin giới thiệu các loại rượu vang nhập khẩu cao cấp chính hãng ✅ từ Pháp, Chile, Ý, Úc, Mỹ ✅ tác dụng tốt, giá rẻ số 1️⃣ ngon, có VAT tại Hà Nội,HCM. Website:https://vndrink.com/ Hotline : 0946.21.81.66 Email: cskh@vndrink.com Đ/c:Số 21 ngõ 51/5 P

Thông tin về rượu vang Casarini

Rượu vang Ý được đánh giá là một trong những dòng vang nổi tiếng và phổ biến nhất trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Khi nhắc đến dòng vang này thì chắc chắc quý khách không thể bỏ qua dòng rượu vang Ý Casarini. Rượu là một trong những dòng vang Ý 14 độ có chất lượng thơm ngon nhất. Chai được thiết kế sang trọng, quý phái; hương thơm hóa quyện của giống nho Negroamaro và Sangiovese, vị ngọt nhẹ nhe; hơn nữa mức giá bán hiện này cũng tương đối phù hợp với nhu cầu tài chính của đông đảo đối tượng khách hàng.

Thông tin về rượu vang Casarini

Để tìm hiểu về một chai rượu vang bất kỹ thì những thông tin về nhà sản xuất, dung tích, nồng độ cồn, chất lượng, hương thơm, vị và cấu trúc luôn được đông đảo khách hàng quan tâm.

Giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn khi mua rượu vang Ý thì hay cùng Rượu Vang VN đi tìm hiểu chi tiết về chai vang đang được nhiều người yêu thích này.

Giá-rượu-vang-Casarini
Với hệ thống showroom luôn sắng sàng phục vụ quý khách
  • Xuất xứ:  Ý
  • Vùng làm vang: Puglia
  • Loại vang: Vang Đỏ
  • Giống nho: Negroamaro và Sangiovese
  • Nồng độ: 14%
  • Dung tích: 750 ml
  • Quy cách: 6 chai/ 1 thùng

>>> Đừng bỏ lỡ: Rượu vang Ý Collection

Đặc điểm nổi bật của rượu vang Ý Casarini

Casarini Wine  là sự kết tinh của giống nho Blend hai trong một, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của nhà sản xuất và đáp ứng một cách tối đa nhu cầu của khách hàng.

Nho Negroamaro

Nho-Negroamaro
Nho Negroamaro

Negroamaro là một giống nho đen được trồng ở khắp Puglia và đặc biệt là ở phía Nam của khu vực này, được gọi là Salento, bao gồm các tỉnh lecce, Brindisi và tỉnh Taranto. Hiện tại Negroamaro được trồng trên khoảng 12.000 ha đất ở Puglia.

Giống nho này rất thích hợp với điều kiện đất sét và đá vôi nơi đây cộng với đó là khí hâu nóng, khô hạn nên nho có lượng đường cao, tính axit thấp. Chính vậy, Casarini Puglia 2019 có một chút chát và ngọt nhẹ, rất phù hợp với đông đảo khách hàng.

Nguồn : https://vndrink.com/ruou-vang-y/ruou-vang-y-casarini/