Vndrink - Rượu Vang Bia Nhập Khẩu Cao Cấp

Vndrink xin giới thiệu các loại rượu vang nhập khẩu cao cấp chính hãng ✅ từ Pháp, Chile, Ý, Úc, Mỹ ✅ tác dụng tốt, giá rẻ số 1️⃣ ngon, có VAT tại Hà Nội,HCM. Website:https://vndrink.com/ Hotline : 0946.21.81.66 Email: cskh@vndrink.com Đ/c:Số 21 ngõ 51/5 P

Rượu vang vùng Bordeaux Celestin

Đi qua xe khoảng hơn một tiếng đồng hồ quý khách sẽ đến được vùng Bordeaux, một cái nôi của rượu vang Pháp, nhắc đến nơi đây thì những người yêu thích rượu vang sẽ khó có thể quên rượu vang Celestin. Rượu vang Pháp nhập khẩu này được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon, với thời gian ủ 12 tháng trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng, nồng độ 14% của rượu sẽ làm nhiều người yêu thích. Đặc biệt, rượu được thiết kế với tông màu vàng, mang ý nghĩa may mắn và giàu sang.Giá rượu vang Celestin

Đối với những người đã uống quen dòng rượu vang này thì sẽ cảm thấy mức giá hiện nay thấp hơn nhiều so với chất lượng mà chai rượu mang lại. Để đảm bảo nhiều khách hàng có thể tiếp cận được và thưởng thức. Giá vang Pháp Celestin hiện nay giao động từ trên 300.000đ cho đến 350.000đ một chai

 
ruou-vang-celestin
Rượu vang Celestin có nồng độ 14%

Tùy thuộc vào số lượng cũng như thời điểm quý khách mua hàng, mức giá có thể thay đổi lên hoặc xuống nhưng nhìn chung không có nhiều biến đổi lớn, do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá của rượu vang này.

Đặc điểm rượu vang Celestin

Thoạt nhìn vào nhãn hiệu, quý khách sẽ thấy ngay được Rượu vang Celestin 2018 này được làm từ giống nho gì! Nhưng không phải ai cũng hiểu sâu về giống nho này.

ruou-vang-phap
Rượu vang Celestin thơm ngon

Giống nho Cabernet Sauvignon

Giống nho này đã quá nổi tiếng với những điểm nổi bật của nó như:

  • Hương vị đậm đà
  • Giàu axit
  • Hàm lượng tannin cao

Cabernet Sauvignon là sự giao thoa của Cabernet France và Sauvigon Blan nên thường có nồng độ cao, khoảng 13-14 độ. Rượu vang được làm giống nho này thường được chia làm hai loại:

  • Rượu vang đơn ( 100% giống nho Cabernet Sauvignon)
  • Rượu vang Pha trộn

Rượu vang Celestin chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa giống nho này với các loại nho khác tao ra điểm khách biệt khi thưởng thức dù chỉ là một ly nhỏ.

Rượu vang vùng Bordeaux

Tại Bordeaux có đến hàng trăm nhà làm rượu vang lâu đời, chính nơi đây đã sản xuất ra rất nhiều loại rượu vang nổi tiếng và có giá trị lên đến hàng trăm triệu Hương vị và cách lên mẹn, ủ và giống nho ở đây rất khác biệt so với vang nho các vùng khác.

Nguồn : https://vndrink.com/ruou-vang-phap/ruou-vang-celestin/